Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
UFABETWINfootball

ทางเว็บไซต์เพิ่มตารางการแข็งขันในแต่ละวัน รวมถึงตารางตลอดการแข่งขันของฟุตบอล มีสิติย้อนหลัง ให้ได้ติดตาม

นัก พนัน บอล ที่ รวย ของดี!ท๊อฟฟี่ปิดจ็อบสอย’คีน’ดาวรุ่งม้าลายค่าตัวรวม 30 ล.ยูโร

 

เป็นการเสริมทัพที่น่าสนใจเมื่อเอฟเวอร์ตันประกาศคว้าตัวมอยส์ คีนกองหน้าดาวรุ่งมาจากยูเวนตุสในราคารวม 30 ล้านยูโร(27.4 ล้านปอนด์)มีทีมอื่นให้ความสนใจคีนเหมือนกัน แต่เอฟเวอร์ตันกลายเป็นทีมที่เข้าวินดึงตัวเขามาร่วมทีมสำเร็จในทีแรกข่าวออกว่าคีนมีค่าตัวรวม 36 ล้านปอนด์ แต่ฝั่งยูเว่ยืนยันแล้วว่าจะได้รับเงินที่ 27.5 ล้านยูโร(25.1 ล้านปอนด์)และมีเงื่อนไขจ่ายเพิ่มอีก 2.5 ล้านยูโร(2.3 ล้านปอนด์)แล้วหลังจากที่เซ็นสัญญายาว 5 ปี 

 

ดาวยิงทีมชาติอิตาลีให้สัมภาษณ์ว่ายินดีที่ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่มีความทะเทอทะยานสูงผมภูมิใจมากและเป็นเกียรติที่ได้สวมเสื้อของเอฟเวอร์ตัน ผมจะทุ่มเทให้ทีมนี้อย่างเต็มที่ที่สุดคีนบอกผมเชื่อในการเซ็นสัญญานี้เพราะเอฟเวอร์ตันเป็นสโมสรที่มองถึงอนาคตและตัวผมเองก็เช่นกัน ผมทราบถึงความยิ่งใหญ่ของสโมสรดี นี่เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานสูงส่งและผมจะทุ่มเทอย่างหนักเพื่อช่วยให้เราไปถึงเป้าหมายที่วางไว้”“ผมชินกับชัยชนะและผมอยากมอบทัศนคติมุ่งมั่นสู่ชัยชนะให้กับทีมนี้ ผมหวังว่าผมจะทำผลงานในสนามได้ดีและทำให้แฟนบอลมีความสุข

นัก พนัน บอล ที่ รวย

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article